ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป นิยมหันมาสั่งอาหารออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ “ช่องทางเดลิเวอรี่” เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญจำเป็นที่ร้านอาหารขาดไม่ได้ เพื่อให้สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้การเลือกใช้ “อุปกรณ์เดลิเวอรี่” มีความสำคัญ ซึ่งผู้ประกอบจะต้องเลือกที่มีคุณภาพ มีคุณสมบัติที่เหมาะกับการใช้งาน โดยรักษาความอร่อยของอาหารไว้ได้จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อให้คุณภาพของการให้บริการเดลิเวอรี่ประทับใจ และดึงดูดให้เกิดการใช้บริการซ้ำสม่ำเสมอ