แค่เพิ่มเมนูเนื้อจระเข้ ยอดขายร้านอาหารก็เพิ่มขึ้นได้

หนึ่งในแนวทางที่จะทำให้ร้านอาหารสามารถเพิ่มยอดขายและทำกำไรให้มากขึ้นกว่าเดิมได้นั้น คือการเพิ่มเมนูแปลกใหม่เป็นทางเลือกดึงดูดใจให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ซึ่งยิ่งเมนูที่เพิ่มมาใหม่นั้นมีความพิเศษมากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสทำให้ลูกค้าสนใจและเพิ่มยอดขายได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น โดย “เนื้อจระเข้” ถือเป็นหนึ่งในวัตถุดิบทางเลือกที่เหมาะใช้ทำเมนูสุดพิเศษในการเป็นตัวกระตุ้นยอดขายให้กับร้านอาหารได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร้านอาหารป่า ที่เป็นจุดหมายปลายทางของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเมนูแปลก ๆ ที่หาทานได้ยาก ซึ่งเหตุผลหลักสำคัญที่ทำให้เนื้อจระเข้เป็นวัตถุดิบที่สามารถผลักดันยอดขายและกำไรของร้านอาหารให้เพิ่มขึ้นได้นั้น มีดังต่อไปนี้

 

  1. เนื้อจระเข้อร่อยและมีประโยชน์

ปัจจุบันกระแสการรับประทานเนื้อจระเข้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นผลมาจากรสชาติของเนื้อจระเข้ที่มีความอร่อย เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนเนื้อสัตว์ชนิดอื่น ๆ  ที่สำคัญคือมีประโยชน์ โดยจัดเป็นเนื้อที่มีโปรตีนสูงมาก ในขณะที่มีไขมันต่ำ คอลเลสเตอรอลน้อย จึงดีต่อระบบหมุนเวียนโลหิต มีส่วนช่วยบำรุงหัวใจ และทำให้เมนูเนื้อจระเข้นั้นกลายเป็นหนึ่งในเมนูสุขภาพ ที่ไม่เพียงแต่จะจับกลุ่มลูกค้าที่ชอบอาหารป่าได้เท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรักสุขภาพที่กำลังมองเมนู Healthy แปลกใหม่และอร่อยได้เป็นอย่างดีด้วย ดังนั้น การที่ร้านอาหารเลือกใช้เนื้อจระเข้มาทำเป็นเมนูพิเศษ จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  1. เนื้อจระเข้อร่อยหลายส่วนปรุงเมนูได้หลากหลาย

เนื้อจระเข้มีหลายส่วนมากที่นำมาใช้ปรุงเมนูได้อร่อย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อส่วนลำตัว เนื้อบ้องตัน หรือแม้กระทั่งกระดูกอ่อนจระเข้ เป็นต้น ซึ่งด้วยความหลากหลายของชิ้นส่วนที่ปรุงเมนูได้อร่อยนั้น จึงทำให้เนื้อจระเข้สามารถประยุกต์ทำเมนูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด เมนูยอดฮิตเด่น ๆ ก็เช่น จระเข้ผัดขี้เมา เนื้อจระเข้ย่างเสียบไม้ ผัดเผ็ดจระเข้ เป็นต้น ซึ่งด้วยความหลากหลายของเมนูและชิ้นส่วนอันแสนอร่อยเหล่านี้เอง จึงทำให้เกิดเป็นทางเลือกที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งทดลองรับประทานได้ ช่วยเพิ่มค่าเฉลี่ยต่อบิลในการสั่งอาหารได้มากขึ้น เพราะเมื่อเกิดความสนใจอยากลิ้มลองรสชาติของหลาย ๆ เมนูแล้ว โอกาสที่จะสั่งทุก ๆ เมนูมาลองก็จะมีมากตามไปด้วย

 

  1. เนื้อจระเข้ใช้ในการตลาดประชาสัมพันธ์เรียกลูกค้าได้ดี

เมนูเนื้อจระเข้ จัดเป็นเมนูที่ไม่ได้หาทานได้ทั่วไปง่าย ๆ แม้หลาย ๆ คนจะไม่ได้เป็นคออาหารป่า แต่ถ้ามีโอกาสได้ลิ้มรสชาติความอร่อย ก็เต็มใจที่อยากจะลองสักครั้ง ซึ่งจุดเด่นในความแปลกใหม่ของเนื้อจระเข้นี้เอง จึงทำให้ร้านอาหารสามารถนำมาใช้เป็นจุดขายในการทำการตลาดประชาสัมพันธ์ ว่าที่ร้านอาหารของเรามีเมนูเนื้อจระเข้ให้ได้ลองชิมด้วย หรือจะเป็นการดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้เชิญชวนเข้ามาลิ้มลอง ซึ่งความแปลกใหม่ และกระแสของเนื้อจระเข้ที่กำลังเติบโต จะผลักดันให้ผู้คนเกิดความสนใจและหลั่งไหลมาใช้บริการที่ร้านอาหารมากขึ้น โดยแม้สุดท้ายเนื้อจระเข้อาจจะไม่ใช่เมนูที่ขายดีที่สุดในร้าน แต่ก็เป็นเมนูที่ช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการจนยอดขายรวมของร้านเติบโตมากขึ้นได้

 

ร้านอาหารต้องการเนื้อจระเข้

ทำไมต้อง เทสตี้ไวลด์ ที่แม็คโคร

 

ร้านอาหารป่า หรือร้านอาหารสไตล์ใดก็ตาม หากต้องการเนื้อจระเข้ไปใช้เป็นวัตถุดิบหลักในร้านเพื่อทำเมนูเพิ่มยอดขายสร้างกำไร สิ่งสำคัญที่สุดคือ การเลือกเนื้อจระเข้ที่มีคุณภาพ สะอาดปลอดภัย โดยเนื้อจระเข้ แบรนด์ เทสตี้ไวลด์ ที่แม็คโคร ถือเป็นหนึ่งในเนื้อจระเข้ทางเลือกที่เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหาร โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่น แตกต่าง และตอบโจทย์กับการทำร้านอาหารในหลากหลายด้าน ดังต่อไปนี้

  1. เป็นเนื้อจระเข้แท้ 100% คุณภาพเยี่ยม สด สะอาด ปลอดภัย คุณประโยชน์ครบถ้วน ดีต่อสุขภาพ ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการตรวจสอบ ผ่านการรับรองจาก อย. จึงทำให้ลูกค้ารับประทานได้อย่างมั่นใจไร้กังวล
  2. เป็นเนื้อจระเข้แช่แข็ง สะดวกใช้ ประหยัดเวลาในการเตรียมเมนู ที่สำคัญคือ เก็บรักษาง่าย แบ่งใช้สะดวก ลดการสูญเสีย Waste จึงทำให้บริหารจัดการต้นทุนได้ดีมากยิ่งขึ้น
  3. มีเนื้อจระเข้หลายชิ้นส่วนให้เลือกใช้ ทั้งเนื้อลำตัว บ้องตัน เศษเนื้อ กระดูกอ่อน ทำให้สามารถเลือกทำเมนูได้หลากหลาย มีเมนูทางเลือกใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้ลองเสมอ
  4. หาซื้อได้ง่ายตลอดทั้งปี ไม่ต้องกังวลกับปัญหาของขาด จนทำให้ราคาผันผวน เพราะหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่แม็คโครทุกสาขาใกล้บ้าน
  5. นอกจากเนื้อจระเข้แล้ว ผลิตภัณฑ์ Tasty wild เทสตี้ไวลด์ ที่แม็คโครก็ยังมีสินค้ากลุ่มอาหารป่าอื่น ๆ อีกหลายชนิด ให้เลือกใช้ทำเมนูพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมูป่า นกกระทา ตะพาบ กบ เนื้อกวาง ฯลฯ จึงตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการหาวัตถุดิบอาหารป่าได้เป็นอย่างดี

บ้องตันเนื้อจระเข้แช่แข็ง ตรา เทสตี้ไวลด์

ขนาด 1 กก. ราคา 185 บาท

 

เนื้อจระเข้ ถือเป็นวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มคนที่ชื่นชอบอาหารป่า กลุ่มคนรักอาหารสุขภาพ และกลุ่มคนที่ต้องการเมนูอาหารแปลกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ถือเป็นวัตถุดิบตัวเลือกที่ร้านอาหารควรมีไว้ติดครัวสำหรับทำเมนูพิเศษเพื่อเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดยอดขายให้กับร้าน

 

โดยสำหรับผู้ประกอบการท่านใด ที่กำลังมองหาเนื้อจระเข้คุณภาพ ราคาย่อมเยา และสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตลอดทั้งปี เพื่อนำมาทำเป็นเมนูพิเศษให้กับร้านล่ะก็ เนื้อจระเข้แบรนด์ เทสตี้ไวลด์ ที่แม็คโคร คือหนึ่งในตัวเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีทั้งในเรื่องรสชาติ ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในการปรุงเมนู โดยสามารถทดลองพิสูจน์คุณภาพของเนื้อจระเข้ เทสตี้ไวลด์ ได้ง่าย ๆ ที่แม็คโครทุกสาขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง